Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

[Mục lục] Nông gia nhạc tiểu lão bản


NÔNG GIA NHẠC TIỂU LÃO BẢN
农家乐小老板

Tác giả: Sài Mễ Du Diêm - 柴米油盐 
(Củi gạo dầu muối)


Thể loại: Đam mỹ, chủng điền văn, hiện đại, sinh tử, cán bộ cao cấp, cường cường...

Văn án: Mình mượn tạm bên nhà vnsharing.site
26 tuổi, Trần An Tu xuất ngũ, 27 tuổi vừa gặp lại người đàn ông đó thì thất nghiệp. Trần An Tu quyết định mang theo con trai trở lại thôn quê và mở tiệm cơm, du lịch thôn dã, trồng trọt chăn nuôi, buôn bán rất náo nhiệt, cuộc sống rất vui vẻ. Nhưng người đàn ông đó thật sự được như cậu mong muốn sao?
- Chín năm trước, trong lúc uống say, Trần An Tu trải qua một đêm hỗn loạn với nam nhân, cậu vẫn luôn nghĩ đó là bạn học của mình, sau đó bất ngờ có thai, cậu cũng tự mình an ủi mình giết người là phạm pháp. Nhưng nhiều năm sau cậu mới biết người trong phòng lúc ấy là chú út của bạn học. Suy nghĩ nữa ngày...là cậu ngủ cũng một ông chú. Muốn tìm ông chú kia báo thù sao? Nhưng nghe nói người kia là người có địa vị trong giới quân sự lẫn chính trị. Quên đi, trước tiên đem đứa nhỏ giấu đi đã...
- Cho nên đây là một cố sự báo thù đến nỗi tiếp tục bị áp!

Vài lời chia sẻ:
- Trước tiên, mình xin chân thành cám ơn bạn Nê đại vương đã mất rất nhiều công sức để biên tập truyện này, mình rất rất thích nó. Thật lòng cám ơn bạn rất nhiều :)
- Đọc được tới chương 197 ở nhà bạn Nê thì thấy bạn ấy nói giã từ say goodbye. Jean cũng không hiểu rõ ý bạn ấy là ngưng luôn hay chỉ tạm thời vài tháng, nhưng vì mê truyện quá nên thôi làm tiếp cho đỡ ghiền. Nên mong mọi người có vào blog thì ủng hộ và đừng công kích mình chơi sang ngang nha.
- Có thể mình edit truyện sẽ không được hay, mong mọi người góp ý và sửa chữa giúp. 

* Truyện edit khi chưa được sự cho phép của tác giả. Các bản QT hay bản edit của những nhà khác J ko có quyền quyền quyết định. Nhưng J ko muốn bản edit của mình bị chuyển sang ngôn tình. Vui lòng không chuyển ver trên bản edit này nhé. Cám ơn các bạn!











Mục lục





🐷   232 - 
🐷   233 - 
🐷   240 - 

                                              


🐴   262 - Một chương rất dài
🐴   264 - Một nhà du lịch
🐴   266 -
🐴   268 - Thời gian trên đảo
🐴   270 - Nối tiếp chương trước
🐴   272 - Chỉnh người
🐴   274 - Chuyện vụn vặt trong nhà
🐴   276 - Gây dựng sự nghiệp chẳng dễ dàng gì
🐴   277 -  Điều động sắp tới                                     
🐴   278 - Hai nhóc béo phì gặp lại
🐴   280 - Sở trường gây chuyện của Mạo Mạo béo













🐘    368 -  
🐘    374 - Lão sư
🐘    376 - 
🐘    379 - 
🐘    380 - 



🐮     387 - Kéo sợi
🐮     388 - Thiên Vũ

                                              




                               

                                                                            



Giải pass:

- Chương 286 -> 291: Giải pass ở chương 300

- Chương 312 -> 320: Giải pass ở chương 324

- Chương 361 -> 386: Giải pass ở đây





73 nhận xét:

  1. *mừng rớt nước mắt* may quá, có bạn làm tiếp bộ này rồi. Yêu bạn quá <3 <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không hứa trước dẽ edit được đến khi nào, nhiều khi bận quá ngưng lại thì J cũng buồn lắm.

      Xóa
  2. Ui, cắm cọc ủng hộ chủ nhà edit =)) Mong lắm 1 ngày bản raw HOÀN và edit HOÀn. Fightinggggggg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. J rất mong hoàn, nhưng cũng mong tác giả cứ viết tiếp viết tiếp đến khi Mạo Mạo lập gia đình thì viết tiếp về con của Mạo Mạo :)). Rất hiếm khi gặp được điền văn hay như thế này :P

      Xóa
    2. Từ khi Mạo Mạo trong bụng An Tu đã thích bạn này =)))))) quá đáng ew, mềnh muốn An Tu sinh thêm mấy bạn nữa, chắc ko mong chờ gì với độ lầy của tác giả =))

      Xóa
  3. cam on ban vi da edit tiep bo nay . tang ban mot nu hon .....

    Trả lờiXóa
  4. Mình thật sự rất thích truyện này, có thể nói đây là một trong những truyện yêu thích nhất của mình. Cảm ơn bạn đã làm tiếp. Cố lênnnn💪

    Trả lờiXóa
  5. chương 380 mới up hôm nay đây. mong là tác giả k drop :))) http://www.33yq.com/read/0/60/9264035.shtml

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Há há, đợi mòn mỏi mấy tháng cuối cùng tác giả cũng chịu nhả ra thêm 1 chap. Kiểu này giống truyện Conan quá, đọc mười mấy năm mà vẫn còn kéo mãi...

      Xóa
    2. bạn cứ từ từ làm vừa kịp bà ấy kết là ok Hihi

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. OMG!OMG!OMG! hu hu hu hu *ôm đùi* bạn không biết mình mừng thế nào khi nhìn thấy nhà bạn đâu *khóc lóc* mừng quá, mừng quá đi ~~~~ Cứ nghĩ là sẽ không được đọc chuyện tình An Tu - Thời Niên cùng Mạo Mạo với Tấn Tấn đáng yêu nữa rồi TT^TT
    Cám ơn bạn nhiều nhiều lắm lắm lắm *moa moa* Hy vọng bạn sẽ không bỏ nó ~~~~ Chúng mình ngày ngày đều mong chờ được gặp gia đình An Tu :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thích truyện thì J cũng vui theo :P, nhưng nghe bạn nói ngày ngày đều mong gặp gđ An Tu J thấy áp lực quá, hihi.

      Xóa
  8. Ngày nào cũng vào thăm bạn. Mong bạn đăng chap mới. Tuy chưa thấy nhưng tôi rất cám ơn bạn vì đã edit tiếp truyện. I love you.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Bo nay hay, nhug kau wa ms ra dc 1 chuog, mog tg som som ra dum nha, iu pan nhju__a...hj...hj..hj ..Cố lê

    Trả lờiXóa
  11. ta bấn bộ này lắm nên cảm ơn chủ nhà đã tiếp tục edit truyện này. mong cv của bạn thuận lợi để sớm cho ra chap mới nha. iu nàng.

    Trả lờiXóa
  12. ta bấn bộ này lắm nên cảm ơn chủ nhà đã tiếp tục edit truyện này. mong cv của bạn thuận lợi để sớm cho ra chap mới nha. iu nàng.

    Trả lờiXóa
  13. Cố gắng phát huy tiếp chủ nhà ơi ^^

    Trả lờiXóa
  14. Chúc chủ nhà!!!!
    An khang Thịnh vượng, dồi dào sức khỏe
    Tấn tài Tấn lộc, tài lộc đầy nhà
    Nhan sắc mặn mà, y mùa xuân về
    Sự nghiệp thành công, học vấn tiến tới
    Gia đình hạnh phúc, duyên phận phấp phới
    Cảm ơn bạn đã làm tiếp bộ này!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui cúm ơn bạn nhiều lắm, nhất là cái khoản duyên phận phấp phới ấy, hy vọng năm nay hốt dc dzai nào mang về nhà... há há. Chúc bạn cũng một năm vui vẻ, thành công và hạnh phúc nhé

      Xóa
  15. hi hi iu bạn, cố lên nha tôi thích truyện này lắm í:))

    Trả lờiXóa
  16. Cảm ơn hai bạn chủ nhà đã edit, truyện rất rất hay và mượt.

    Trả lờiXóa
  17. Truyện hay quá à, mong chủ nhà tiếp tục edit. I love u chỉ nhà , thương bé mạo mạo zới đg quả quá à

    Trả lờiXóa
  18. Hu hu, chủ nhà set pass mấy chương mới ạ?? Vào nhà thấy nhiều chương mới quá mà không view được :((

    Trả lờiXóa
  19. Chủ nhà ơi, làm cách nào để xem chương mới bây giờ. Hic hic

    Trả lờiXóa
  20. Cái truyện chờ mòn mỏi 3 năm rồi chuw hoàn... huhu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đợi tới già vẫn đc coi tiếp, he he he...

      Xóa
    2. Cảm thấy mông lung như 1 trò đùa ấy. 😭 huhu

      Xóa
  21. Mừng quá có nhà làm tiếp. Thank bạn edit nhìu nhìu

    Trả lờiXóa
  22. Chào bạn mình tính nhảy hố truyện này bạn có thể nói cho mình biết 2 người yêu nhau từ chương nào k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờm, giờ tớ mới ngó lại comt bên này. 2 bạn ý yêu nhau có tềnh ý với nhau từ hồi đầu truyện luôn mà. Truyện này là điền văn, tình cảm nhẹ nhàng từ từ, ko có nhiều gập ghềnh khúc khuỷu hay thù hận này nọ đâu ạ :))

      Xóa
  23. Gái ơi định làm tiếp nữa ko huhuhuh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gái định làm típ mà, mỗi tội gái làm hơi bị lâu, há há

      Xóa
  24. Chị ơi chị dịch truyện rất hay mong chị làm tiếp ạ!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks bạn đã ủng hộ tớ, tớ vẫn cố gắng đây !!!!

      Xóa
  25. Bạn ơi sao mình xem chương 312 không được vậy mình theo dõi truyện bạn lâu rồi mà nó kêu nhập gì vậy

    Trả lờiXóa
  26. chào jean, cho mình hỏi truyện này tác giả viết xong chưa dọ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa ạ, hình như viết tới 389 thì ngừng á, tác giả ngừng lâu lắm rồi, nói chung là lọt hố, hihihi.

      Xóa
  27. Lọ mọ qua được nhà bạn....hóng...i love u

    Trả lờiXóa
  28. Tác giả có đang ra nữa k bạn hay drop luôn r T____T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ko rõ nữa,năm ngoái nguyên cả năm ra được 1 - 2 chương, năm nay chưa thấy tin tức gì, chắc bỏ luôn rầu quá

      Xóa
  29. Mỗi ngày vào nhà chủ nhà như 1 thói quen vậy, ước gì tác giả viết hoàn luôn truyện thì hay biết mấy, mình rất thích thể loại truyện như vầy đọc cảm thấy nó thoải mái và ấm áp, cứ như 1 ly trà nóng vào sáng sớm vậy cảm thấy rất thoải mái. Cám ơn chủ nhà đã edit truyện, chủ nhà edit rất hay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks ấy đã để lại đôi dép nhà tớ, hihihi, có thêm 1 bạn yêu thích gia đình An Tu là vui hơn 1 tí... hihihi. Quả thật đọc Nông gia cứ như uống 1 ly ca cao nóng vào bữa sáng vậy, ngọt ngào & thoải mái..

      Xóa
  30. Cám ơn bạn
    Lâu rồi mới gặp một nhà dịch dễ thương và cho pass cũng dễ thương như vậy, mong có truyện để đọc hoài luôn
    :3 ^^ ^-^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À khen J J khoái lắm, nhưng mà mong muốn của ấy khó mà thành hiện thực. 800 năm tui mới quay lại dịch đc vài chương xong lặn tiếp á, chờ tui chắc cổ dài như hưu cao cổ luôn á. ^^ Dù gì cũng cúm ơn ấy nhá :3

      Xóa
  31. Mình đọc ké mấy nay. Cám ơn nhà dịch vô cùng, còn để cả pass thiệt chu đáo a <3
    CKL

    Trả lờiXóa
  32. Chưa bao giờ mị có 1 khát khao mãnh liệt sẽ là ai cũng được viết tiếp bộ này thay cho tác giả đi 😭😭 an ủi tâm hồn bị tổn thương của mị đi mà

    Trả lờiXóa
  33. T mà học văn tui đi viết họi tg luôn huhu

    Trả lờiXóa
  34. Cảm ơn Jean's nhiều lắm, thật vui vì Jean đã đi đến chương 389, sau thời gian chờ đợi nay được gặp lại 2 tên nhóc béo đáng iu rồi nè <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ tớ mới mò dzô, mới thấy cmt của ấy nè. ^^ Nhớ Mạo Mạo và Quả Quả ghê, hic hic

      Xóa
  35. Mong tác giả ra tiếp hoặc ai viết tiếp. Rất mong chờ con đg tg lai của An tu và Thời Niên. Muốn an tu được công nhận

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haizzzz, muốn được nhìn quá trình trưởng thành của đại gia Mạo Mạo lắm luôn. Chúng ta cùng cầu mong chị tác giả viết tiếp đi ạ, bùn ghê gúm

      Xóa
  36. Cảm ơn Jean vì đã dịch tiếp bộ truyện này, mình cảm ơn Jean đã đưa ra chỉ dẫn đáp án pass cho truyện (^-^), muốn dduocj xme Jean dịch tiếp truyện nhưng mà tác giả đã drop, mong là truyện sẽ được viết tiếp tục, mình đọc đi đọc lại cũng vài lần truyện rồi (^-^), thích gia đình của An Tu và Thời Niên, Tấn Tấn và đại gia Mạo Mạo nữa.

    Trả lờiXóa
  37. mình đã biết tới bộ truyện và theo dõi lâu rồi nhất là khi tìm được Jean dịch tiếp bộ truyện này á, lúc sau này có pass mình giải đáp ko được, đã buồn vì ko xem tiếp đc, vài lần sao mình tìm ko ra trang của Jean, mình mở mà ko hiện lên trang được, giờ thì mình vô lại được rồi nên mừng quá đi (^-^).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ấy lên wattpad coi cho tiện lợi nè. Wattpad của mình là @Jean1106. Hình con khủng long chu mông ấy. ^^

      Xóa
    2. mình lên wattpad tìm đc rồi nè, lâu lâu lấy ra đọc vẫn thấy truyện hay, thích gia đình An Tu lắm, lâu rồi không vào xem cmt nên đến bay giờ mới thấy J reb cmt của mình thấy vui lắm luôn.

      Xóa
  38. lâu rồi mới vào blog của Jean thấy Jean thông báo có chương 390 mừng quá. Mà thẻ vip đó mình đăng ký mua được không Jean?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. J đâu có thẻ VIP bên Tấn Giang đâu mà biết, J toàn chờ hàng free hông à, hehehe :D

      Xóa
  39. Hình như mới có thêm chương 390-392 rồi. Có bạn nào có cách để đọc không? Chỉ mình với.

    Trả lờiXóa
  40. Jean ơi, mình vừa xin được raw chương 390-392. Nếu bạn vẫn cần thì cho mình địa chỉ mail. Mình gửi cho nhé. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi cậu, cậu có raw 390-393 mới nhất ko cho tớ xin với. Cảm ơn nhiều ạ!!!

      Xóa
    2. Đã có bạn gửi cho mình rồi ạ, thanks ấy nhìu nha, chờ J nha nha ^.^

      Xóa
    3. bạn ơi bạn gửi cho mình đi, giờ ai gửi cũng dc, miễn sao nhanh nhanh mình edit thôi nà :D

      Xóa
  41. huhu có chap mới không ạ, em đứng đợi năm rồi

    Trả lờiXóa
  42. Bao nhiêu năm rồi mà bà tác giả không cho Chương Thời Niên và An Tu một cái kết, con dân chờ đợi mỏi mòn, đọc đi đọc lại không biết bao nhiêu lần.

    Trả lờiXóa