Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Đôi dòng chia sẻ




- Thật đáng tiếc khi phải thông báo Drop truyện, ko phải là do J mà là do chị tác giả chỉ viết tới chương 389 thì ngưng rồi ạ…  


- Thời gian hơn 3 năm với 192 chương truyện, đoạn đường edit khá là trầy trật mới đến được đây. Thú thật, J rất buồn khi phải xa Mạo Mạo Quả Quả, ước gì chị tác giả cứ viết dài mãi dài mãi… thà là edit chậm chạp nhưng vẫn còn được gặp 2 tên béo phì ấy, hic hic, nói tới là đau lòng quá... 
- Thanks cả nhà mình trong thời gian qua đã luôn ủng hộ, góp thêm động lực để J có thể edit dc đến giờ này mà ko bỏ ngang giữa đường, 1 lần nữa cám ơn tất cả mọi người ạ.
- Nếu chị ấy có ra chương mới, nhờ mọi người liên hệ với J qua email, wattpad để J biết đường mà edit típ hén. 

- Mọi người vào Wattpad để đọc offline dễ hơn. Link vẫn ko đổi, tại đây
Hoặc ID: Jean1106
        Avatar của wattpad đây nè: 



- Chúc cả nhà mình luôn vui vẻ, hạnh phúc. Có rảnh thì nhớ vào blog thăm đại gia Mạo Mạo, Quả Quả béo phì, Tấn Tấn, An Tu, ba Chương… và thăm Jean nữa nhé, hihi.

Và đây là Mạo Mạo béo phì nhà ta, hiiii


Vì lý do lười nên tớ ko xóa cài đặt pass, nhưng tớ sẽ gửi key để các ấy tự điền pass vào xem nhé




361. Tên thật của mẹ Trần là gì? ----> lamanh

363. Tên chú ngựa mà nhà An Tu nuôi? ----> keolac

365. Con gái của Quý Quân Nghị tên gì? ----> duocnhien

366. Con trai của Quý Quân Tín tên gì? ----> daodao

367. Tên chú cún nhà An Tu nuôi là gì? ----> bandau

368. Còn nhớ ngày đầu tiên ba Chương đến khách sạn Quân Nhã, ở khu biệt thự Nguyệt Đường. Trong căn biệt thự mà ba Chương ở có trồng 2 gốc cây, đó là cây gì? ----> quangngoclan

369. Tên tiếng Trung của A Joe, trợ lý của ba Chương? ----> chugiavi

370. Là 1 trong 2 người trợ lý đặc biệt của ba Chương, cùng vị trí với A Joe, cô trợ lý còn lại của ba Chương tên gì? ----> donnajames



Bom chùm

371. Tên khai sinh ban đầu của Duệ Triết là gì? ----> tranthudue

372. Tên khai sinh của Đường Cầu? ----> lautunguy

373. Tên khai sinh của Đường Quả? ----> dieptriha

374. Tên khai sinh của Mạo Mạo? ----> chuonghoailang

375. Tấn Tấn có mấy cái tên, hãy liệt kê theo thứ tự thời gian? ----> ttd chh

376. Nếu Trần Thiên Tình lấy chồng, ba Chương sẽ tặng món quà cưới gì cho cô 'em chồng'? ----> 1cannha

377. Trong đám đồng nghiệp của An Tu, có 1 tên phổi bò mãi đến giờ vẫn không biết được mối quan hệ của An Tu và ba Chương? ----> chuvien

378. Tên nào hay gài bẫy An Tu, và lần nào cũng bị ba Chương trả thù thê thảm? ----> velam

379. Tên cha hờ của Tấn Tấn là ai? ----> quyquanhang

380. Người đồng đội đến thăm An Tu, luôn miệng gọi ba Chương là em dâu? ----> ngotranh



Đếm ngược

381. Món quà khủng nhất (về số lượng) mà An Tu đã tặng ba Chương là gì? ----> 600bonghong

382. Món quà Valentine đầu tiên mà An Tu tặng ba Chương? ----> 5vienchocolate

383. Số lần An Tu phản công thành công đối với ba Chương? ----> 00

384. bộ tộc của An Tu tên gọi là gì? ----> mocdi

385. An Tu gặp lại ba Chương vào năm bao nhiêu tuổi? ----> 27

386. Nguyện vọng của An Tu khi kết hôn muốn làm gì? ----> chieubong




13 nhận xét:

  1. cám ơn Jean đã edit, cũng mong tác giả viết tiếp để còn gặp lại Quả Quả với Mạo Mạo béo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị tác giả ngưng nay 3 - 4 năm rồi, hy vọng khá là xa vời, haiizzzzz. Hay để tui tự viết hén.... hahahaha ^^

      Xóa
    2. được đó nếu mà Jean viết tiếp giống như đồng nhân hay gì đó, mình ủng hộ hai tay luôn. Tại vì ko nỡ xa mấy nhân vật trong truyện đó mà!

      Xóa
  2. Mong còn gặp lại, cho dù không là vì Nông gia nhạc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là còn gặp lại đó bồ. Giờ tui phát hiện ra tui có máu M, ăn ở không ko chịu ngứa tay ngứa chân muốn edit nữa quá nè mèn oiiiii

      Xóa
  3. Mình có nguyên 1 list pass luôn :v phải ghi lại từng chương để nhớ đọc ý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Wattpad khỏe hơn đó bồ, tui đọc bên này lười gõ pass mới lết sang bên kia ^^

      Xóa
  4. Hic, chủ nhà ơi, sao nhập pass từ C381 đến C386 đều báo sai pass, ko xem được T__T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Á á tui chưa ghi pass 381 -> 386. cái đó chỉ là copy & paste thôi. hahahhaa

      Xóa
    2. Hic, vậy chừng nào mới update pass vậy thớt ơi ?

      Xóa
  5. Hi bạn chủ nhà, cho mình hỏi thêm gợi ý pass của chương 382. Mình đã thử vài cái và có đúng số lượng nhưng vẫn ko vào được. Bạn cho mình xin email mình gửi những pass đúng cho bạn xem nha. Thanks bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Quà mừng 2/9, giải hết tất cả các pass. chúc cả nhà chơi lễ vui vẻ ^^

    Trả lờiXóa