Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

[Mục lục] Đệ nhất mỹ - [Chiết Nhan & Bạch Chân]





🌸 🌸 🌸 


Đệ Nhất Mỹ - [第一美]


Tác giả: Tư Thành [思城]

Thể loại: Tam sinh tam thế đồng nhân, HE

Nhân vật chính: Bạch Chân & Chiết Nhan [折颜 & 白真]

Nguồn: Wikidich

Số chương: 31

Tác giả có lời muốn nói: Rất thích cặp đôi Bạch Chân & Chiết Nhan, thế nhưng truyện về họ quá ít, nên tự mình YY viết một đoản văn, tự ngu tự nhạc(*) a.
(*): Tự mình kiếm chuyện vui đùa & thỏa mãn với việc đó (st)

J có lời muốn nói: Đọc [Tam sinh tam thế] thích nhất Chân Chân & Nhan Nhan, nên mò mẫm tìm được truyện này, thế là edit luôn.

Lưu ý: 
1. Truyện cổ đại huyền huyễn, nên J sẽ dùng nhiều cổ ngôn cố gắng hợp với phong cảnh trong truyện, sẽ thêm chú thích bên ngoài.
2. Trong nguyên tác & phim ít nói về tính cách của Bạch Chân & Chiết Nhan, nên mỗi đọc giả sẽ tự tưởng tượng ra hình mẫu riêng cho hai nhân vật này, hẳn là không ai giống ai. Trong [Đệ nhất mỹ] cũng thế, tác giả Tư Thành đã tưởng tượng ra một Bạch Chân vừa ngạo kiều, vừa mị hoặc, vừa yếu đuối nhưng cũng rất kiên cường. Có lẽ nhiều bạn sẽ không thích Bạch Chân thế này, nhưng với J thì J rất thích. Nên J hy vọng mọi người, nếu đọc đến đoạn không thích, không chấp nhận nỗi nữa thì hãy rời đi trong nhẹ nhàng, đừng công kích Tác giả & Editor nhé, vì suy nghĩ của mỗi người mỗi khác ạ. Xin cám ơn.

*** Truyện edit khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không chuyển ver trên bản edit của mình. 


Mục lục
💙 25 💙 

--- Hoàn ---


5 nhận xét:

  1. Chap 9 chap 10 ko đọc được hả bạn ? Bạn viết tiếp nha hay quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này là mình edit lại thôi bạn ơi, ko phải tự mình viết ra nhé :).

      Xóa
  2. Sao minh ko xem duoc chap 19 va 20 huhu.
    . Bao nhieu chap ka hết ạ. Hóng bạn quá

    Trả lờiXóa
  3. Bạn edit lời văn hay . Mình thích 👍. Hóng blog của bạn lâu rồi 😅. Cám ơn bạn đã edit lại chuyện này 👍.

    Trả lờiXóa