Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Nông gia - Hậu trường: BOM ĐÃ DZÌA RỒI ĐÂYYYYYY!!!!!




1 PHÚT DÀNH CHO KHỦNG BỐ... À QUÊN, CHO QUẢNG CÁO

Hế nhô các tềnh yêu, tháng 6 với nắng, gió, và những cơn mưa thất thường đã về với chúng mình. Thời tiết như vầy rất thích hợp để ở nhà... gỡ bom nà ^^. Đến hẹn lại lên, mấy kưng đã sắp xếp lịch trình dành ra thời gian để đọc [NÔNG GIA NHẠC TIỂU
LÃO BẢN] của chị Sài Mễ Du Diêm lần nữa chưa. Nếu chưa thì hãy tranh thủ sắp xếp đi nhé, vì dự đoán năm nay Boom sẽ khủng & ngon nghẻ hơn năm ngoái nhiều nhắm á (っ´3`)っ. J sớm hơn các ấy, từ hôm 25/05 đã bắt đầu đọc lại truyện rồi, giờ đến lượt các ấy chịu khó nhé, hê hê hê. 






(Này giống Mạo Mạo lúc trở chứng hem pà kon???? ^^)


TEN TEN TÈN, SAU ĐÂY LÀ QUẢNG CÁO DÀNH CHO BOOM!!!   (っ´3`)っ

🌺 Tên: BOM XỊT - TẬP 2
🌺 Thời gian thả: Tháng 6 - tháng đẹp lắm nhen ^^
🌺 Số lượng: Tùy hứng á, tối thiểu 6 quả
🌺 Ngày thả: Chưa biết được
🌺 Phương thức gỡ bom: Vẫn như cũ ạ. 
- Mỗi chương sẽ có một pass riêng để vào, và gợi ý được đưa ra ở chương trước, nhưng năm nay có sự thay đổi nho nhỏ ạ. Do bom lần này "dễ" hơn năm ngoái, nên đôi khi một quả bom sẽ được từ 1 - 5 gợi ý, tùy theo chất lượng câu hỏi "dễ" đến cỡ nào. 
- Lần đầu tiên thả bom sẽ hẹn ngày nào có thêm gợi ý thứ 1, thứ 2, vv... Các tềnh iu nếu cứ giải hoài mà không ra thì nhớ quay lại đây để có thêm gợi ý nhé.
- Các cưng có thể comment thảo luận với nhau, nhưng đừng đưa ra những từ khóa chính xác của mỗi chương nha, ko thôi J xin phép trước là J sẽ xóa comment đó.
🌺 Thời gian gỡ bom tự động: Sẽ ghi chú ở mỗi quả boom. Giống như lần trước, J vẫn sẽ đưa tất tần tật key của các chương cài đặt pass dành cho những bạn ko tài nào giải nỗi vào đọc. Nhưng các bạn thông cảm vì có thể sẽ chờ hơi lâu nhé. Thể nào cũng sẽ được xem đầy đủ thôi.
🌺 Đơn vị tài trợ: Jean & Tenni hân hạnh tài trợ chương trình này. (っ´3`)っ



💙💙 Vài lời nhắn nhủ
- Ờm, mỗi 1 bạn edit đều có sở thích riêng, J là J nghịch và phá phách lắm, cố ý làm mọi thứ rắc rối thêm một tẹo cho vui, các bạn thông cảm nhé. Hoặc là chịu khó đọc lại truyện, hoặc là chờ đến lúc J sẽ đưa pass vào đọc một lèo. Nhưng mong các bạn đừng comment mắng J rằng 'tại sao blogger khác ko cài pass mà mày cài pass làm gì', hoặc là 'nhắm ko muốn cho người ngoài đọc thì đừng đăng' này nọ nhé, J sẽ buồn lắm đó. Bom này là dành cho những fan cạ cứng của gia đình An Tu thôi, nếu bạn nào cảm thấy khó khăn khi giải pass, xin cứ đợi đến thời gian hẹn trước, nhận key và đọc một mạch cho liền truyện nhé. Cứ coi như J bận việc một thời gian sau đó quay lại up một lượt à ok à. 


Chắc mọi người đang uể oải vì sự dong dài của J rầu, và bi giờ là quả bom đầu tiên, ten tèn...


💣 Bom số 1 - Chương 312: (một chương dài ơi là dài, phê ơi là phê)

- Câu hỏi:
Sinh nhật của Tấn Tấn & Mạo Mạo là ngày, tháng nào? Hãy liệt kê

- Key: Liệt kê theo đúng thứ tự câu hỏi, ngày và tháng, viết theo định dạng ddmm, giữa 2 ngày có 1 dấu khoảng cách.

- Vd: 31/06 & 32/12 ------> 3106 3212

- Gợi ý: 
     🔑  Có ai còn nhớ cuốn lịch để bàn của ba Chương????? ^^
     🔑🔑 Mượn cmt của một bạn nhỏ để gợi ý thêm cho cả nhà nhé: 
               Boconganhtronggio: [... Sinh nhật Tấn Tấn thì ông bà Trần có nhắc khi ở Bắc Kinh. Còn Mạo Mạo thì phải tìm lúc An Tu sinh. Còn cái lịch của ba Chương mình chẳng nhớ nên thôi]
     🔑🔑🔑 Sinh nhật của Tấn Tấn hở? Tìm chi đâu xa xôi, nó GẦN NGAY TRƯỚC MẮT nhé. Các ấy nhớ để ý mới thấy rõ.
     💝  Chương 283.
               

--> Chúc các kưng có một khởi đầu thuận lợi nhé (っ´3`)っ


VÀI DÒNG TÂM SỰ


- Uhm, có lẽ hôm nay là một ngày vội vã của J, nhiều chuyện dồn dập kéo đến, đủ loại rắc rối khiến cảm xúc không cân bằng. Vừa nãy thấy cái cmt cuối cùng của bạn nhỏ Pham Han như chạm vào đúng cơn điên của tớ, và tớ đã đáp trả lại một cách đanh đá luôn ấy. Sau khi tắt máy nằm trên giường, mọi thứ bình tĩnh lại thì thấy ngại ngùng, vội bật dậy mở máy để sửa chữa sai lầm của mình nà, hiiii.
- Uhm, theo yêu cầu của các tình yêu, J sẽ cố gắng gợi ý nhiều hơn để các ấy dễ dàng tìm pass, vì không phải ai cũng như J là một fan não tàn của truyện. Nhiều bạn đọc đi đọc lại hoài mà ko tìm ra từ khóa, mình cũng thấy hơi cảm động một tẹo nà. (っ´3`)っ
- Mong các ấy hãy tìm mk với một tâm trạng vui vẻ thoải mái, đây giống như một trò chơi nho nhỏ dành cho các tềnh iu. Điều J muốn là các ấy cảm thấy hứng thú khi mò tìm pass chứ ko phải cáu bẳn lên mà bỏ sót những điều quan trọng. Vội vàng coi chừng bị quáng gà, nhiều khi từ khóa ở ngay bên cạnh mà các ấy nhìn ko thấy đó.
- Cuối cùng, dành cho những  bạn không thích phiền phức hoặc xui tận mạng vì ko hoài mà ko dc ^^. Các cưng hãy yên tâm, đến ngày hẹn J sẽ đưa mật khẩu, để mọi người vào xem một lèo nhé. Các ấy chỉ ĐỌC SAU, chứ ko phải là ko đc đọc đâu. Nên  bạn nào cảm thấy ko thích chơi trò chơi này, hãy dành khoảng thời gian này đọc những bộ truyện khác. Qua đầu tháng 7 truyện sẽ trở về bình thường ạ. Đến lúc đó các ấy hãy quay về với J nhá.(っ´3`)っ
Thân.


P/s: Giữa những cảm xúc buồn bực, tớ cũng nhận đc một niềm vui nho nhỏ ạ. Đó là bé thiếu nhi Tâm Lãng đã mò vào được tận chương 312 mà chưa có thêm bất kỳ một gợi ý nào. 1 fan não tàn của gia đình An Tu đây, J vui lắm á. Và J hứa J sẽ cố chế tạo thiệt nhiều bom tiếp tục thử thách các ấy. Hãy cứ bình tĩnh mà chờ đợi (っ´3`)っ(っ´3`)っ(っ´3`)っ



MỖI LẦN TỚ THẢ BOM MỚI SẼ CẬP NHẬT GỢI Ý TIẾP CHƯƠNG CŨ ĐÓ Ạ.


08/08 --- MỞ KHÓA Ở CHƯƠNG 324. CẢ NHÀ DZÔ CHƯƠNG ĐÓ LẤY MK NHÉ.  THANKS CẢ NHÀ THỜI GIAN QUA ĐÃ BỎ CÔNG SỨC GỠ BOM NHEN :))









46 nhận xét:

  1. Jean ui, xem lại pass giùm đi, mình gõ pass vô thấy hiện chữ : tháng 6 vui vẻ mời bạn vào, xong ok lại không vô được là sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn chỉ mình pass với

      Xóa
    2. Chương 312 lần đầu tiên mình cài pass bị lỗi, sau đó cài pass thì cái cũ vẫn còn ko xóa dc, thành ra có bạn sẽ thấy 1 lần đòi pass, có bạn sẽ thấy 2 lần. Nếu bạn nào bị đòi pass 2 lần, các bạn cứ nhập đúng 1 mật khẩu đó dzô là được nhé.

      Xóa
    3. làm ơn chỉ mình mật khẩu đi mình ko nhớ dc muốn đọc lắm rồi huhuhu

      Xóa
    4. Có bạn nào biết mật khẩu cho pass đi mà

      Xóa
  2. cho mình mật mã với mình kiếm ko ra dc huhuhu theo dọi truyện lâu rồi mà tự nhiên đòi mật mã buồn a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Heee, vậy là lần bỏ bom trước ấy hên không bị đòi pass, đọc 1 mạch hết các chương nà. Lần này bị dính đạn tại đây hen, thôi thì cố đọc lại truyện tìm nhen ấy ơi.

      Xóa
    2. mình ko nhớ chương nào sinh nhật tấn tấn với mạo mạo cả đọc lâu r đang sạn thi ko có thời gian nè bạn chỉ chương cho mình tìm đi
      tự nhưng gài bom khổ thân mị

      Xóa
  3. TÂM SỰ LOÀI CHIM CÚ
    Hic hic hic, cho J khóc tí (┬┬﹏┬┬). Tối qua J thức đến tận 7h sáng hôm nay mới cài xong bom đó (┬┬﹏┬┬) . Tình hình là 1 năm rồi mới quay lại cài bom, nên ... quên sạch sành sanh cách làm. Ngồi gần 2 tiếng đồng hồ mới làm xong, nhưng kiểm tra thành quả thì rất bực mình (눈_눈) . Vì cớ nèm seo mà đã cài pass, nhưng bạn nào đi điện thoại sẽ được đọc liền 1 mạch hết trơn, khỏi cần giải 1 pass nào cả, trong khi những bạn xem bằng máy tính mới bị đòi pass, bất công quá đê!!!!( ̄ヘ ̄) . Sửa đi sửa lại miết mà vẫn u như kỹ, lúc đó đã gần 5h sáng, nên J tức quá tắt máy ngủ luôn. Nằm trên giường mà cứ trằn trọc hông dzui, lọ mọ vào đt search bác gg tìm hiểu. Bỗng nhiên trời thương, tớ mò dzô đc 1 web họ chỉ dẫn rõ ràng lun. Thế là tức tốc bò dậy mở máy mò mẫm típ thôi, và cuối cùng kiên trì cũng có kết quả khá ok(つ≧▽≦)つ. Tớ đã tìm dc cách giải quyết vấn đề đt đọc đc rồi, heeeee.
    Bởi vậy mới nói làm, chuyện xấu "hại người" thì coi chừng tự mình hại mình trước a. Vì muốn hack não các tềnh iu, mà tớ đã ngu ngu tự hại mình, phải cũng mất nguyên 1 đêm mò mẫm sờ sẫm với đủ tâm trạng lên xuống. Nên các ấy mỗi khi "đeo cái đèo" ko giải dc pass, tức giận J, thì cứ nhớ đến J bị vật vã nguyên 1 đêm mà an ủi mình hen (っ´ω`)っ (っ´ω`)っ (っ´ω`)っ Iu các ấy...

    Trả lờiXóa
  4. mình ko có thời gian luôn nè cho pass đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình ko cho đc, có điều mình gợi ý chút xíu nữa nè. Hiện tại ở mỗi chương mình có để thêm tiêu đề. Bạn lần theo tiêu đề và mốc thời gian để tìm nhé. Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhé ^^. Mà bỏ truyện qua một bên lo học đeeeê.

      Xóa
    2. mình biết sinh nhật mạo mạo là â/8 của tấn tấn mình ko biết
      ức chế rồi bạn ơi cài pass chi vậy trời

      Xóa
    3. ko thấy ngày sinh nhật tấn tấn cà chỉ thấy để thứ năm tuần này trong truyện thui bạn có thể bớt cài pass ko vậy khó theo dõi lắm đó mình đọc truyện này bạn dịch lâu rồi mà giờ thấy chán vì có pass đó, thất vọng

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  5. mình kop biết sinh nhat64 tan tan

    Trả lờiXóa
  6. có thể gợi ý trong tầm 10 đến 15 chap xung quanh pass k , 300c đọc lại thật quá khó bạn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Mà mình kiếm ko ra cái ngày sinh nhật Tấn Tấn

      Xóa
    3. Mà mình kiếm ko ra cái ngày sinh nhật Tấn Tấn

      Xóa
    4. Mình xem lại là thấy chương 88 có nhắc sinh nhật Tấn Tấn á còn sinh nhật mạo mạo là từ chương 188 hay sao mình quên rồi mới xem hồi nãy mà quên là ngày 16/8 thì phải a

      Xóa
    5. Chương 88 r thì chương 187 hay sao đó trong khoảng đó

      Xóa
    6. Ấy ơi J nói này, em đừng ghi rõ từ khóa ra như thế. Như em nói mm sinh 16/08. Các bạn khác đọc biết hết rồi còn đâu. :)
      Thấy em cứ loay hoay mãi mk chương này. Thôi thì J gợi ý em thêm nhé. 1/ cuốn lịch của ba Chương á. Hoặc là: SN TT nằm ở một chương (xa tận chân trời gần ngay trước mắt. Hiiiii

      Xóa
  7. Mình nói nè jean nguyên mình thấy việc đặt pass mà bắt kiếm rất bất tiện nha đâu phải ai cũng biết chứ có nhớ đâu hơn 300 chương kêu kiếm mà truyện này mình đọc đi đọc lại quá trời mà còn nhớ mang máng chương để khoanh vùng kiếm chứ ai có thời gian đủ để kiếm đâu hay nhớ chị tiết đc , mình đâu phải thánh , mình rất thích xem bạn dịch truyện này mà giờ thấy để pass là chán rồi trông chờ cho có chương đọc lại như vậy thấy buồn và chán nản rồi , mình kiếm k ghi cụ thể ngày sinh nhật Tấn Tấn đâu chỉ để thứ năm trong tuần có ngày sinh nhật của Tấn Tấn, làm ơn bỏ pas hay hơn đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Hi Pham Han.
      Hồi nãy vừa đọc comment của bạn, J bức xúc quá dzô viết lại 1 mâm comment đáp trả luôn ấy :)). Sau tự nhiên nằm xuống giường thấy bức bối sao ấy, nên bật dậy mở máy để viết lại cho ấy vài dòng.
      - Uhm, tớ hiểu cái cảm giác khó chịu của ấy khi tìm hoài ko thấy rồi. Tớ sẽ đưa thêm gợi ý để ai cũng dc xem hé. Còn đưa ra gợi ý rồi mà vẫn ko dc, thì đành chờ 1 thời gian hé.
      - Nghe ấy bảo đang thi, xem ra chắc nhỏ hơn J nhỉ. Mong bạn nhỏ đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến kỳ thi. Chúc bạn nhỏ thi đạt kết quả cao. Thân.

      Xóa
  8. Bó tay rồi. Thức đến 02:33 sáng. Thôi đi ngủ đây chẳng biết J nói gợi ý chổ nào giờ mò lại từng chương chắc chết. Mai khỏi đi làm luôn. Lâu lâu nhớ vô thấy liền hai chương mừng muốn chết. Mà đọc đi đọc lại k thấy gợi ý tìm mấy chương cũng k biết chính xác luôn. Biết mỗi tháng thôi. Ngày thì bó tay. Thôi cảm ơn J đã bỏ công edit nhưng boom to quá. Hoa mắt đau đầu rồi mặc kệ luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mai rảnh rỗi dzô mò tiếp hén, nhìn lên i. Có gợi ý rồi đó ấy

      Xóa
  9. mình xin lỗi nếu có nói làm bạn giận tại lúc đó mình hơi ức chế vì theo truyện lâu rồi mà ko xem dc ra 2 chương liên tục mà ko xem dc huhuhu mình đọc đi đọc lại cũng cỡ trăm lần hơn rồi đó tối qua thức tới 12h30 hơn ngồi kiếm pass sáng dậy trễ hehehehe

    Trả lờiXóa
  10. mình là con mọt truyện đấy những tình tiết vui của gia đình trần an tu mình cũng nhớ hết đó tội nỗi hõm nay đang thi rồi giờ quên mất mấy ngày sinh nhật r mình ko giỏi nhớ ngày chỉ nhớ tình tiết thì nhớ dai hơn

    Trả lờiXóa
  11. TRời ơi Jean ơi, hôm nay vô thấy 2 chương mừng quá, mong mỏi suốt ấy hiu hiu mà giờ không giải được pass làm sao đây trời, buồn quá, chăng kiêm ra được ngày SN tân tấn rồi. Cảm ơn Jean edit truyện rất hay :)))

    Trả lờiXóa
  12. thôi chờ quen r , chứ ta đi làm r k có đọc đi mò mẫm đc , cũng tiếc k đi đọc luôn nhưng vì thế mà trễ việc khác thôi
    chờ ngày mở khóa thôi

    Trả lờiXóa
  13. J có thể gọi ý chương có quyển lịch của ba chương không. Hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gợi ý típ đây, hê hê hê

      Xóa
    2. bạn gợi ý chương có cuốn lịch đi mình tìm ko ra a

      Xóa
    3. Vô dc chưa bạn nhỏ Pham Han ơi????

      Xóa
    4. Tháng sinh của Tấn Tấn thì trong vòng 5 chương đầu, còn ngày sinh Tấn Tấn thì trong vòng mấy chương bố mẹ An Tu ở Bắc Kinh, gộp lại là ra, còn ngày tháng sinh mạo mạo thì đọc chương An Tu sinh, cỡ chương 110 - 120.

      Xóa
    5. - Thấy các ấy vất vả quá mà J ko biết làm gì lun ^^. Khổ ghê, tìm sinh nhật Tấn Tấn ở đâu xa xôi chi mệt vậy, không phải là GẦN NGAY TRƯỚC MẶT sao mèn?
      - Chị tác giả chơi ác lắm, không chịu ghi rõ sinh nhật kiểu 14/05 đâu. Mà chỉ sẽ chia ra làm mấy lần đề cập tới, các ấy phải đọc từ từ mới thấy.
      - Vd như: khúc đầu chị sẽ bảo [bước vào tháng bảy tháng tám gì đó....], sau đó cuối đoạn sẽ ghi là sinh nhật ABC vào hôm [năm tây// mười lăm tây] ---- các bạn đọc xong tự ráp lại với nhau mới ra ngày sinh nhật nhé.

      Xóa
    6. j ơi mình vẫn chưa vô dc huhuhuhu đợi j giải mã thui (TT^TT)

      Xóa
  14. j ơi mình mới kiếm ra rồi mừng rơi nước mắc a (TT^TT)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiệt tình là J thấy thương bạn nhỏ Pham Han này nhất luôn, hiii. Dzô dc trong là mừng rồi hen. Cứ từ từ suy nghĩ tiếp

      Xóa
  15. C ơi đã sang tháng 8 rầu mà c vẫn chưa gỡ boom sao ạ? E đợi mòn mỏi. Tha thứ cho e tại não e hơi tàn ạ. Huhu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ặc ặc ặc, sao còn 1 bạn nhỏ loanh quanh ở đây vợi, tình hình là nhà bạn HuynhJJ đã làm edit rồi nên ấy qua đó coi cho lẹ đi, chứ còn ở đây chờ nhập pass làm gì nữa :))

      Xóa
    2. Ấy vô chương 324 xem pass nhé.

      Xóa
    3. HƠm đc âu c. TẠi e đọc c edit quen rầu ạ. Đọc bên khác e hơm quen. Huhuhuhu

      Xóa