Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2021

10 năm [4]

 


Tul Parkon

(Hình ảnh chỉ mang tính chất... mê trai)

Edit: Jean


🌹🌹🌹


---  Yêu - khiến cho đêm làm tình hôm ấy trở nên hài hòa tốt đẹp, tựa như cá gặp nước, hết thảy đều nóng bỏng say đắm khiến người khác mà nghe được cũng phải mơ màng tưởng tượng  ---


Ban đêm, Katori nhờ Daniel giúp book gấp vé máy bay, suốt đêm chạy về Berlin. Vừa hạ cánh xuống sân bay, cậu mở di động, rất nhanh liền nhận được cuộc gọi từ Karen. Sau khi kiên nhẫn giải thích với chị gái rằng mình bên này có việc đột xuất, Katori một đường xóc nảy mới về tới căn hộ của mình.


Trời đã tờ mờ sáng.


Ánh nắng ban mai nhàn nhạt chiếu tới từ phía đông, xuyên thấu qua lớp rèm lụa mỏng vào phòng ngủ, và chiếu lên toàn thân cậu thanh niên vẫn ngồi yên bất động bên mép giường suốt cả đêm kia. Một lát sau, Katori xoa xoa mặt rồi đứng dậy đi rửa mặt.


Ở Berlin Phil., có lẽ nhiều người nghĩ rằng Alston Bertram là một người rất bất cẩn, còn xấu tính nữa. Mà người đại diện của Berlin Phil - Daniel Duke – trái lại rất nhiệt tình và biết chiếu cố người khác.


Nhưng thực tế thì, những nhận xét về 2 người kia hoàn toàn ngược lại.


Thời điểm gặp mặt, Daniel phổi bò vô tư chẳng nhận ra Katori có gì khác thường hay không, chỉ khuyên cậu nên nghỉ ngơi nhiều một chút, bay suốt đêm từ London về Berlin quả thực rất mệt nha. Mà chờ đến lúc không còn ai, Mẫn Sâm vừa nói liền trúng tim đen: “Katori, đã xảy ra chuyện gì sao?”


Câu hỏi khiến Katori nghẹn lại, thực sự chẳng biết nên trả lời thế nào.


Mẫn Sâm hơi nhíu mày, trực tiếp nói: “Vấn đề tình cảm à?”


Katori tái nhợt cười đáp: “Alston, vì sao anh lại đoán rằng tôi xảy ra chuyện? Còn là chuyện tình cảm nữa? Kỳ thật tôi chẳng có việc gì cả, chỉ là mấy hôm về London gấp quá nên tôi hơi mệt”.


Quý ngài lạnh lùng tao nhã ở đối diện bình thản lắc đầu: “Katori, ở Hoa Hạ có 1 câu ngạn ngữ bảo rằng ‘Người ngoài cuộc tỉnh táo. Trong nhà chưa tỏ mà ngoài ngõ đã tường’. Tuy rằng tôi chưa nếm thử qua tình yêu, nhưng tôi vẫn cảm nhận được cậu đang bối rối và sa sút tinh thần. Trực giác nói cho tôi biết, cậu chắc chắn đang thích một cô gái nào đó phải không?”


Katori mỉm cười lắc đầu: “Alston anh đúng là nghĩ nhiều rồi, tôi chẳng thích cô gái nào cả. Nếu tôi có đối tượng, ta nhất định sẽ nói cho anh cùng Daniel trước tiên, 2 người là bạn thân nhất của tôi mà”. Dừng một chút, Katori nhàn nhạt cười lảng sang chuyện khác: “Bất quá Alston, sao anh đến giờ mà còn chưa có bạn gái? Chẳng lẽ…… Bertram tiên sinh đã có đối tượng yêu thích rồi à?”


Daniel vừa mới vào cửa, nghe được lời này lập tức kích động hỏi: “Cái gì?! Mẫn, cậu có đối tượng để cưa cẩm rồi à?!”


Mẫn Sâm không tức giận, chỉ liếc xéo Daniel 1 cái: “Im miệng”.


Daniel buồn bực oán giận: “Tui nói rồi, tảng băng ngàn năm đáng ghét này sao biết cái gì là yêu với chả yêu. Tui thấy đời này của Mẫn coi như bỏ đi rồi, đường đời chắc chỉ thênh thang mình ta ta bước, không có cô nào chịu cưới cậu đâu”


“Daniel”.


“Hửm?”


“Anh gần đây rất rảnh hả?”


“Đâu có, tui rất vội mà”.


“À, vậy câm miệng lại”.


“……”


……


           

Katori lần đầu tiên cảm thấy lúc trước mình từ chối lời mời của ban nhạc hoàng gia Anh quốc mà gia nhập Berlin Phil. quả nhiên là 1 quyết định đúng đắn. Tuy phải rời xa nhà, nhưng ở đây có rất nhiều người quan tâm lo lắng cho cậu, nơi này cũng khiến cậu tạm thời quên đi hình bóng người ấy và nỗi đau ở quê nhà.


Có điều quả đất này trước sau chỉ to có từng ấy, một hôm khi ban nhạc kết thúc buổi tập luyện, Katori ở cổng Berlin Phil. trông thấy chị gái mình và người đàn ông nọ, toàn thân cậu như cứng lại ngay tại đó, 2 tròng mắt trợn to.


Karen cười tiến lên, ôm lấy em trai: “Katori, em còn nhớ đã bao lâu rồi em chưa về thăm nhà không?”


Katori miễn cưỡng cười nói: “Dạ, lễ Giáng Sinh em sẽ về, Karen”.


“Em đó, ba mẹ gần đây rất nhớ em, chỉ là họ đang chuẩn bị cho triễn lãm nghệ thuật nên không rút ra được thời gian chạy tới Berlin thăm em. Em có rảnh thì về nhà thăm ba mẹ đi nhiều hơn có biết không? Em lại ốm xuống rồi……”


Thanh âm của Karen ở bên tai Katori phảng phất như bị ngăn cách bởi tầng hơi nước dày, cậu chẳng nghe rõ được, cứ ngẩn ngơ nhìn người đàn ông đang đứng cách đó không xa. Giây phút này anh đang đứng đó rũ mắt nhìn cậu, ánh mắt trấn định tự nhiên như chưa từng phát sinh chuyện gì cả.


Trong lòng bỗng nhiên hơi khẩn trương, Katori cười gượng nhìn chị gái: “Karen, em chắc sẽ sớm về nhà thôi, cuối tháng 6 bạn nhạc tụi em có 1 tuần lưu diễn ở London, vừa hay có thể về thăm nhà vài hôm”. Dừng một chút, Katori lại hỏi: “Đúng rồi, chị tới đây là đi công tác hả?”


Karen gật gật đầu: “Ừ, tập đoàn Elder có kế hoạch mở chi nhánh ở nước Đức, cho nên chị cùng Wisques sắp tới có lẽ sẽ thường xuyên tới Berlin. Đợi sau này mọi việc đã ổn định thì tụi chị không cần tới đây nhiều. Có điều tới đây để thăm em cũng tốt, trước kia lúc em học ở Nhạc viện 2 -  tháng còn chịu chạy về nhà 1 chuyến, bây giờ thì chẳng thèm về luôn”.


Ban đêm, Wisques bị Karen đuổi tới khách sạn tự ở 1 mình. Mà Karen ở lại chung cư của em trai, cả 2 lâu ngày chưa gặp nhau nên có nhiều chuyện để tâm sự.


Nghe thấy Wisques sẽ ra khách sạn ở một đêm, Katori thở dài 1 hơi nhẹ nhõm, nhưng cậu không để ý câu mà Karen nói: “Sắp tới có lẽ sẽ thường xuyên tới Berlin”, rốt cuộc có ý gì. Mãi đến 1 hôm nọ sau khi kết thúc luyện tập, bỗng nhiên nhìn thấy người đàn ông tóc vàng đẹp trai cao ngất ấy đứng ở đại sảnh Berlin Phil Hall, đang an tĩnh chờ đợi cậu.


Chân Katori hơi khựng lại 1, theo bản năng thế nhưng muốn xoay người rời đi. Tuy nhiên Wisques đã thấy được cậu, hơn nữa còn lên tiếng chào hỏi trước.


Katori nắm chặt bàn tay đi về phía Wisques: “Chào ngài, Elder tiên sinh, đã lâu không gặp…… Karen đâu?”


Wisques nghe vậy liền nhíu mày: “Em không cần dùng kính ngữ với tôi, gọi tôi Wisques là được. Lần này tôi tới Berlin 1 mình, Karen còn ở London”.


Katori quay đầu, tránh đi tầm mắt đối phương: “Chẳng hay ngài tới tìm tôi là chuyện gì?”


Nhìn em ấy căn bản không quan tâm đến lời nói của mình mà vẫn tiếp tục dùng kính ngữ như thường, Wisques nheo mắt lại, mồi hồi lâu sau anh mới thấp giọng: “Đã lâu không gặp được em, tôi không thể đến thăm xem em dạo này sống thế nào ư?”


Anh vừa nói vừa đưa tay muốn giúp Katori xách đồ mà cậu đang cầm. Hôm nay Katori xách đồ khá lỉnh kỉnh, ngoài đàn vionlin còn có mấy tập nhạc phổ thật dày. Nhưng khi tay Wisques vừa mới chạm tới, người sau liền lập tức né tránh.


Cả người Wisques cứng đờ.


Katori cúi đầu, những sợi tóc lòa xòa trên trán che giấu biểu tình của cậu, qua một lúc cậu nói khẽ: “Ngài Elder, mong ngài đừng đến đây quấy rầy cuộc sống của tôi…… Có được không? Karen không có mặt ở đây, chúng ta…… Chúng ta dường như chẳng có gì để nói với nhau cả. Nếu ngài muốn đặt phòng khách sạn, ta có thể nhờ Daniel hỗ trợ giúp ngày, anh ấy ở Berlin này giao thiệp rất rộng”.


Quý ngài Wisques Elder còn không tự mình mình đặt nỗi 1 cái phòng khách sạn ư?!


Nhìn thái độ xa lạ của em ấy, đôi môi mỏng của anh mím lại: “Tôi không muốn đặt phòng……”


“Tôi lập tức giúp ngài liên hệ với Daniel”.


“Katori……”


“Xin ngài đợi một chút, ta sẽ gọi ngay cho Daniel……”


“Katori!”


Giọng nói đột nhiên vút cao khiến cho mấy thành viên còn ở lại trong ban nhạc đều giật mình sửng sốt, quan sát thì thấy người đàn ông tóc vàng kia đang âm trầm cau mày với phó thủ tịch nhà mình. Sau đó anh trực tiếp cầm tay cậu, khi mọi người còn chưa phản ứng kịp liền túm đối phương kéo đi ra ngoài.


Đến lúc Katori bị Wisques ấn trong xe thì cậu mới sực tỉnh: chuyện này tại sao lại phát triển thành thế này nha?


Wisques lái xe chạy về phía chung cư của Katori, cậu ngồi ôm chặt đàn violon trong lồng ngực, hồi lâu mới thở dài 1 tiếng hỏi: “Ngài Elder, việc lần trước…… Xin ngài hãy quên đi, đó chỉ là chuyện ngoài ý muốn. Tôi đối với ngài không hề có bất kỳ ý đồ gì khác, ngài là anh rể của tôi, vị hôn phu của Karen, là người nhân của tôi”.


Chỉ vài cây như vậy mà cậu đã phải luyện tập vô số lần trong mấy tháng nay, cậu cứ tưởng mình có thể nói ra 1 cách thản nhiên, thật lòng buông xuống nụ hôn ngoài ý muốn đó. Nhưng đến khi phải mở miệng thì câu lại phát hiện, từng từ phát ra đều tựa như bị dao cứa, bởi vì cậu hiểu rằng ——


Chỉ cần nói ra những lời này, cậu thực sự phải từ bỏ tình yêu của cậu dành cho người đàn ông này

 

Tuy rằng trái tim như bị dao nhỏ cắt thành từng mảnh từng mảnh, nhưng ngoài mặt Katori lại tỏ ra rất bình tĩnh. Mà thái độ này của cậu lại khiến cho Wisques Elder – là một người luôn bình tĩnh vững vàng – bỗng nhiên cảm thấy bối rối. Anh đột ngột ngừng xe ở ven đường, xoay người nhìn chàng trai đang ở bên cạnh, hỏi thẳng không hề cố kỵ: “Em coi nụ hôn đó là ngoài ý muốn?”


Katori bình thản gật đầu: “Đúng vậy”, dừng một chút rồi bổ sung: “ Ngài Elder, ở rất nhiều thời điểm cảm xúc của anh sẽ dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những nhân tố ngoại giới. Dưới tình huống đó, nếu đổi thành đối tượng nào khác bất kỳ, e rằng tôi cũng sẽ nhịn không được mà hôn họ. Còn việc có phải là ngài hay không, tôi nghĩ cũng chẳng quan trọng gì”.


Nghe đến đây, lửa giận đã tích tụ lại trong lòng Wisques Elder. Khi nghe thấy cậu nói xong chữ cuối cùng, anh giận dữ đến mức phải bật cười. Khóe môi nhếch lên nở 1 nụ cười lạnh, Wisques nhẹ giọng hỏi lại 1 câu: “Có phải là tôi hay không cũng chẳng quan trọng ư?”


Katori hít sâu 1 hơi, cố gắng thả lỏng tâm tình, thong dong gật đầu: “Đúng vậy, có phải là ngài hay không cũng không…… Ưm……”


Nụ hôn diễn ra bất ngờ khiến Katori ngơ ngẩn, đôi mắt màu xanh nhạt của cậu hoảng sợ trợn to lên, hơi thở bá đạo của người đàn ông này như ùn ùn kéo đến mà bao vây và tập kích cậu, làm cho Katori không còn chỗ trốn.


Wisques trực tiếp đem mớ đồ đạc lỉnh lỉnh đặt bên cạnh Katori ném ra ghế sau, đôi tay anh gắt gao ôm chặt chàng trai dưới thân mình, đầu lưỡi điên cuồng liếm láp, liên tục mút mát phiến môi non mềm của em ấy, khiến đôi môi no đủ mượt mà kia sưng đỏ lên 1 màu tươi đẹp.


Katori phản kháng, khiến dục vọng trong thân thể Wisques càng thêm bành trướng. Ngón tay anh men theo vạt áo lông của cậu chui vào trong dò xét, còn bạo dạn vuốt ve nhũ tiêm đang dựng thẳng của đối phương, dùng sức mà xoa nắn. Hành động kịch liệt này làm chàng trai dưới thân anh từ từ buông bỏ chống cự, đến khi nước mắt chảy dài trên gò má Katori, rơi vào đôi môi đang chặt chẽ dán vào nhau của 2 người.


Vị mặn của nước mắt, khiến Wisques Elder lập tức tỉnh táo lại.


Lửa giận do bị chọc tức đột nhiên đã được dập tắt, anh hoảng sợ buông đối phương ra, nhìn thấy cậu trai -  vốn đơn thuần ấm áp -  giờ phút này đang dùng tay che lại đôi mắt đẫm lệ, cả người run lên nhè nhẹ. Nước mắt theo khe hở ngón tay không ngừng chảy xuôi xuống, bờ môi em ấy tươi đẹp ướt át, như thấm một tầng nước tối mờ đầy ái muội, nhưng ở thời khắc này, Wisques trái lại chẳng có bất kỳ ham muốn tình dục gì.


Vừa rồi anh đã gây ra chuyện gì……


“Wisques Elder……”


Thanh âm khàn khàn vang lên.


“Vì sao ngài cứ luôn khiến tim tôi rung động thế này……”


Lời này làm Wisques đột nhiên sững người một lúc, anh chỉ còn nghe được Katori nói một cách đứt quãng: “Ngài có thể trách xa tôi ra một chút không…… Ngài có thể rời đi không…… Ngài có thể đừng tiếp tục xuất hiện trước mặt tôi được không…… Wisques Elder, tôi cầu xin ngài, xin hãy tránh xa tôi ra đi mà……”


Tiếng khóc nức nở hỗn loạn khóc làm cả người Wisques rét run, ngay lúc anh quyết định thực sự sẽ rời xa em ấy, thì lại nghe được đối phương nói 1 cách nghẹn ngào: “Tại sai…… Tôi lại thích ngài nhiều như vậy chứ……”


Thế giới, từ khi những lời này được nói ra liền không còn như trước kia nữa.


Wisques bỗng nhiên mở to 2 mắt, nhìn cái người đang nằm khóc thút thít dưới kia. Ở một giây nọ, khi Katori buông bàn tay đang che đôi mắt xuống, 2 mắt đã sưng đỏ như quả hạch đào đang nhìn anh chăm chú, ánh mắt đơn thuần ấm áp, khiến con tim bị đóng băng lâu ngày của anh cũng dần trở nên ấm áp đón mùa xuân về.


Và buổi tối hôm ấy Wisques cũng không đến khách sạn ở. Gian phòng được ánh trăng nhàn nhạt soi rọi, phảng phất như đang yêu đương vụng trộm, anh hôn nhẹ lên eo cậu, khiến đối phương mẫn cảm mà thốt ra tiếng rên rĩ êm tai.


Một khắc kia khi 2 người chân chính kết hợp, Katori vẫn nhịn không được mà khóc. Không phải bởi vì nỗi đau thể xác, mà trong lòng cậu tràn đày cảm xúc áy náy tội lỗi. Cậu ôm chặt bờ vai anh rồi cắt 1 cái, thấp giọng nghẹn ngào: “Tôi thật có lỗi với Karen……”


Khẽ hôn lên giọt nước mắt của cậu, Wisques thở dài nói: “Anh chưa từng ôm Karen một lần nào cả”.


Katori cả người cứng đờ.


“2 người bọn anh cũng chưa từng hôn môi…… Karen không yêu anh, anh cũng vậy”.


Katori kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Wisques, chỉ thấy anh dửng dưng nhếch miệng cười: “Em là của duy nhất của anh, Katori, cả đời này của anh chỉ yêu mỗi mình em”.





Yêu --- khiến cho đêm làm tình hôm ấy trở nên hài hòa tốt đẹp, tựa như cá gặp nước, hết thảy đều nóng bỏng say đắm khiến người khác mà nghe được cũng phải mơ màng tưởng tượng.


Họ chỉ mới gặp nhau 4 lần, nhưng tình yêu này không hề hời hợt hơn so với bất luận mối tình nào khác. Yêu là một cái gì đó rất thần kỳ tuyệt diệt, có người ở chung vài chục năm cũng chẳng yêu nỗi nhau, có người thì chỉ cần liếc mắt một cái liền quyết định ở bên nhau cả đời.


Trước đó Katori tuyệt đối không tin bản thân mình vậy mà lại có một mặt phóng đãng gợi tình như thế. 2 chân gắt gao siết chặt quanh eo đối phương, cậu nghe được chính mình đang thốt ra lời đáng xấu hổ mà trước kia chưa bao giờ dám nghĩ tới. Trong tim cậu chưa bao giờ được cảm thấy hạnh phúc mỹ mãn như thời khắc này, tựa như những điều tốt đẹp nhất trên thế giới đều đều tập trung ở đêm này ——


Wisques không yêu Karen, Karen cũng không yêu Wisques.


Bọn họ sẽ giải trừ hôn ước, người đàn ông này không phải là anh rể của cậu.


1 buổi tối phóng túng khiến Katori sáng hôm sau ngay cả tay cũng không nhấc lên nỗi. Cậu gắng gượng nhắn cho Daniel xin nghỉ hôm nay, và lát sau anh ta còn trả lời lại 1 câu: [Cậu phải nghỉ ngơi thật tốt nha Katori]. Lát sau, cậu mỉm cười thả di động xuống, quay lại ổ chăn, chui vào trong ngực người đàn ông còn say ngủ bên cạnh.


Lồng ngực anh thật ấm áp,  Katori từ từ thiếp đi. Trước khi mất ý thức cậu vẫn còn đang suy nghĩ ——


Không biết khi nào Wisques cùng Karen giải trừ hôn ước đây nhỉ?



Hết chương 4.

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét