Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

[Mục lục] TIÊN SINH



TIÊN SINH ĐOÁN MỆNH SAO?
[先生算命吗?]

Tác giả: Thính Thuyết Ngã Thị Hắc Sơn Lão Yêu
[听说我是黑山老妖 - Nghe nói ta là Hắc sơn lão yêu]

Nội dung: Đam mỹ, Hiện đại, Xuyên việt, Ngọt sủng, Phong thủy bói toán, Chủ thụ, Sảng văn, Linh dị thần quá, 1x1, HE.




Số chương: 302.


-----       Trang Wikidich    -----


Link Wattpad: 

Văn án:
- Tống Triết xuyên qua, xuyên vào thân thể một thầy bói, mặt non nớt đẹp trai
- Gì? Ghét bỏ cậu lớn lên đẹp trai, không bằng ông chú thầy bói râu ria xồm xoàm ở cách vách nhìn qua càng giống đại sư hơn hả?
- Móa! Tống Triết tui nói cho mấy người biết, tui chính là dạng người rõ ràng có thể dựa vào mặt kiếm ăn, lại cố tình có tài hơn hơn người đó.
---
- No. 1: "Ông chú này, aizzzz, con trai chú không phải người 2 nhân cách, mà là bị quỷ bám người a".
- Ông chú: QAQ! Quỳ cầu đại sư ra tay tương trợ.
---
- No. 2: "Người anh em, nếu muốn cuộc sống yên ổn, thôi thì chấp nhận trên đầu hơi xanh vậy".
- Người anh em: *Kinh sợ* ! (╯‵□′)╯︵┻━┻ --- "Tôi phải lấy trường đao dài 40m, chém chết cái thằng họ Vương sát vách mới đượcccccc".
---
- "Di? Vị tiên sinh này, anh mệnh cách thanh kỳ, hình như là trong truyền thuyết..."
- Tiêu tiên sinh: *Mặt ko biểu cảm* --- "Thần côn cách xa tôi ra một chút".
- "... Tiên sinh, mệnh cách thiên sát cô tinh phải hiểu biết một chút".
- Tiêu tiên sinh: *cười lạnh* -- "Tôi là thiên sát cô tinh? A?"
- Sau đó, bị vả mặt bốp bốp bốp, đành phải hướng thế lực tà ác cúi đầu.

Tác giả gỡ mìn:
- Lấy linh cảm từ xem tivi và từ truyện tranh, tiểu thuyết
- Văn chương do tác giả tự YY, đảng khảo chứng ko cần  thâm nhập vào, chủ yếu là đọc truyện vui vẻ.
- Tam quan trong tiểu thuyết ko giống tam quan của tác giả, xin đừng công kích, có kỹ năng bắn ngược
4. Cái khác: Huyền học, thần toán, bàn tay vàng

Nhân vật chính: Tống Triết (thụ) & Tiêu Thiên


Mọi người vào trang này coi nè:

- Wattpad: Nhà Cáo Khìn
- Wordpress: Nhà Cáo Khìn




5 nhận xét:

  1. Tâm Lãng: Thế nhà An Tu của chúng ta đang ở đâu rồi? trên [MỤC LỤC] TIÊN SINH
    ---> @ Tâm Lãng: Gia đình An Tu vẫn còn ở Lục đảo đó ạ 🙄 🙄 🙄

    Trả lờiXóa
  2. an tu và gia đình bên bờ đại minh năm đó vẫn chờ thím đí

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là tui quay về edit Nông gia típ thôi, chứ edit bộ Tiên sinh này tối ngủ gặp ác mộng hoài, sợ ma mà cứ khoái đọc mấy truyện kinh dị, huuuuuuu

      Xóa
  3. bộ này bao nhiêu chương nhỉ? không biết dài như bộ nông gia không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngắn hơn tí xiu, 302 chương đóa ^^. Mà tui đang giới thiệu cho nhà bạn caokhin edit, tại tui mần mà tối cứ sợ ma ngủ ko dc, hahahaha.

      Xóa